10:34 ICT Thứ tư, 14/11/2018
Chào mừng các bạn đến với website Trường THCS Lý Tự Trong - TP Tam Kỳ - Quảng Nam
Rss Feed

Menu website

Tổ chuyên môn

LINK "TRƯỜNG HỌC KẾT NỐI"











 







 


BIỂN ĐÔNG

2017 Trung Quốc sẽ vũ trang toàn diện đảo nhân tạo phi pháp ở Trường Sa

2017 Trung Quốc sẽ vũ trang toàn diện đảo nhân tạo phi pháp ở Trường Sa

Ts Trần Công Trục: Chuyện 'đi đêm' trên Biển Đông

Ts Trần Công Trục: Chuyện "đi đêm" trên Biển Đông

Chiến lược mới của Mỹ ở Biển Đông có gì đáng lưu ý?

Chiến lược mới của Mỹ ở Biển Đông có gì đáng lưu ý?

Kinh tế Trung Quốc sụp đổ sẽ cứu cả Biển Đông

"Kinh tế Trung Quốc sụp đổ sẽ cứu cả Biển Đông"



 

ho hat bai choi1

gt

 


Liên kết


Liên kết










 

TẠP CHÍ VĂN NGHỆ

LIÊN KẾT

World Cup 2018     Soi Keo

                                                                    


......................................................................
Dự thảo nhiệm vụ năm học 2018-2109 ( Xem và tải ở mục văn bản- kế hoạch)

Hội thi Thiếu niêu tuyên truyền giới thiệu sách cấp thành phố, hè 2018

Hai em Minh Hậu+ Gia Mẫn tại Hội thi 

MẪU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014-2015

Đăng lúc: Thứ ba - 12/05/2015 14:49 - Người đăng bài viết: quantri
MẪU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014-2015

MẪU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014-2015

Mẫu dành cho Tổ và các nhân CBGVCNV Dành cho nhân viên và tổ VP tổng kết năm học 2014-2015
Đề nghị làm trên giấy A4, Đóng tập. Nộp lại trường sau khi Tổng kết tổ
truy cập vào đường link sau, copy ra và tổng kết

TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG
 
LỊCH CÔNG TÁC THÁNG NĂM 2015
Thời gian SÁNG CHIỀU
12/5 Xét TN THCS (Theo Q.Đ)  
13 HBT HBT
14 7g30 HỌP HĐSP KT HS K678, xét Học bỗng TSĐT
15 HBT HBT
16 Xét thi đua tổ 14g14g Xét thi đua trường
17 CN    
18 -HBT (GV Thế dục tham gia quản lý học sinh 1 buổi 1 gv)
-CBGVNV nộp HS thi đua cho vp
HBT
19 - Nộp HS thi đua cho PGD
- KT HS lớp 9 toàn TP
TPT-Vi tính xong DS khen thưởng
20 HBT HBT
21 HBT – Nộp thống kê PGD HBT
22 HBT HBT Niêm yết lịch trực
23 HỌP CMHS K6, 7 HỌP CMHS K8
24 CN    
25 HBT 3 tiết sau tập huấn HBT 3 tiết sau tập huấn
26 7g Tập huấn bế giảng
 (Toàn trường) (TPT- Nề nếp)
 
27    13g30  TỔNG KẾT NĂM HỌC
HĐSP, khách mời
28 Sắp phần thưởng xong
(VP và GV)
 
29 6g45 BẾ GIẢNG - PHÁT THƯỞNG (HĐSP- đại biểu)  
30    
31 CN    
Trong tháng 5 những ngày có HS: đ/c Chiến, Đc Thanh (Phân công tổ TD mỗi buổi 1 GV để quản lý học sinh.
                                                          HIỆU TRƯỞNG
MẪU TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014-2015


PHÒNG GD&ĐT TP TAM KỲ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
                       Tam Kỳ, ngày   tháng 5  năm 2015
                                                                                MẪU CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHUYÊN MÔN
 
TỔNG KẾT GIÁO DỤC TRUNG HỌC
NĂM HỌC 2013 – 2014
Họ và tên hoặc tổ:
Nhiệm vụ được giao:
 
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
a. Thuận lợi:  Có liên quan đến cá nhân hoặc tổ
b. Khó khăn:  Có liên quan đến cá nhân hoặc tổ
c: Số liệu:
c1.Giáo viên: Tổng số/ Nữ/ CĐSP/Đại học
c2. Học sinh : Tên lớp/ Số lượng đầu năm. Cộng  /  Số lượng cuối năm, tăng giảm, lý do.
B. TỔNG KẾT CỤ THỂ:
I. Công tác quản lý, Chủ nhiệm và giáo dục đạo đức nếp sống
( Dành cho cá nhân, GV CN và Tổ CM)
I.1 CT GDTTCT-Đ.Đ NS, các cuộc vận động các phong trào thi đua:
a. Học tập-làm theo TG Đ.Đ HCM và  “XD trường học TT-HS Tích cực”,”Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo dức, tự học, sáng tạo
b. Việc Chấp hành tốt nghị quyết HN CBCC, Công đoàn, ..các qui định văn hóa cơ quan, Chấp hành nghiêm qui định dạy thêm học thêm của Bộ GD và của Hội đồng nhân dân tỉnh đã ban hành.
c. Phấn đấu trở thành GV Giỏi, tổ Xuất sắc:
I.2/Gắn các cuộc vận động với thực hiện 5 điều Bác dạy, tổ chức nhiều hình thức hoạt động GD trong học sinh: (Dành cho GVCN, Tổ)
a. Tham gia các HĐ NGLL ( Mặt mạnh và hạn chế)
b. Rèn luyện KN sống, nâng cao CL học tập, trường học TT-HS tích cực qua các hình thức HĐNGLL .( Mặt mạnh và hạn chế)
c. Vận động, bồi dưỡng học sinh tham gia dự thi bộ môn ( Mặt mạnh và hạn chế)
d. Các hình thức bồi dưỡng học sinh giỏi, động viên HS yếu, kém. ( Mặt mạnh và hạn chế)
e. Đổi mới hoạt động chi đội, liên đội ( Mặt mạnh và hạn chế)
g. Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ của lớp ( Mặt mạnh và hạn chế)
h. Phối hợp giữa CMHS Lớp và GVCN, nhà trường ( Mặt mạnh và hạn chế)
I.3 Các nội dung quản lý của tổ với GV, với lớp CN: ( Mặt mạnh và hạn chế)
3.1. Xây dựng gia đình đạt “ Gia đình Văn Hóa ”. Đánh giá
3.2. Thực hiện ngày giờ công của GV. Đánh giá
3.3. Xây dựng lớp đạt loại: Đánh giá. Đánh giá
3.4. Xếp loại CBCC  của cá nhân, tổ cuối năm: Tốt, Khá...
CHỈ TIÊU HẠNH KIỂM CÁC LỚP
LỚP TỐT và % KHÁ và % T.BÌNH và % YẾU và %
.....        
CỘNG        
II. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY-HỌC:
II.A Phổ cập và DTSL:
Tỉ lệ chất lượng HS lớp đạt yêu cầu so với chỉ tiêu (88%) đạt hay chưa ( Mặt mạnh và hạn chế).
Số học sinh nghỉ:  thuộc lớp, lý do, giải pháp?
II.B KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỤ THỂ
1/Thực hiện kế hoạch giáo dục: việc hoàn thành chương trình
2/ Thực hiện việc soạn và giảng : (Mặt mạnh và hạn chế)
a/ Thực hiện việc soạn bài:
b/ Tổ chức giảng dạy: Đánh giá qua dự giờ, kiểm tra ( Mặt mạnh và hạn chế)
3/ Tham gia công tác bồi dưỡng học sinh giỏi: ( Mặt mạnh và hạn chế)
4/ Tham gia thi giáo viên giỏi trường, giỏi thành phố và giỏi tỉnh:
Kết quả: SL dự thi, kết quả ( Mặt mạnh và hạn chế)
5/ Công tác dự giờ, thanh kiểm tra giáo viên:
- Số lần Thanh kiểm tra. Tỉ lệ Khá, Giỏi.   Số tiết dự giờ:............
6/ Thực hiện kiểm tra đánh giá, xếp loại học sinh: đổi mới kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh - Việc ra đề kiểm tra (Mặt mạnh và hạn chế)
7/ Ư.D.C.N.TT : ( Mặt mạnh và hạn chế)
 - Cập nhật và tổ chức weblog Tổ
                 - Cập nhật và tổ chưc webblog lớp : Lớp tiêu biểu, lớp hạn chế
                 - Số tiết GV dạy có UDCNTT:..........Tiết, tiêu biểu:........
 8/ Thực hiện quy chế cho điểm, vào điểm : (Mặt mạnh và hạn chế)
 9/ Thực hiện chuyên đề: Tên các chuyên đề, đánh giá việc thực hiện
10/ Thực hiện việc SH CLB, Sinh hoạt chuyên môn (Mặt mạnh và hạn chế), điểm nhấn trong SH CM của tổ năm qua ? Kết quả.
11/ Tự đánh giá CT bồi dưỡng thường xuyên: cá nhân, tổ
12/ Thực hiện hồ sơ của cá nhân, tổ chuyên môn: (Mặt mạnh và hạn chế)
III/ MỘT SỐ GIẢI PHÁP LỚN: để hoàn thành nhiệm vụ năm học
1. Đối với giáo viên bộ môn:(Mặt mạnh và hạn chế)
2. Đối với GVCN(Mặt mạnh và hạn chế)
3. Đối với tổ trưởng chuyên môn:(Mặt mạnh và hạn chế)
4. CHỈ TIÊU VỀ CHẤT LƯỢNG  HỌC TẬP
      LỚP GIỎI - % KHÁ - % T B - % YẾU - % KÉM - %
       ......          
Cộng          
 
 
BỘ MÔN
MÔN GIỎI KHÁ TB YẾU
......        
%        
         
 
* Chất lượng mũi nhọn ( Nêu theo loại hình thi)
* Học sinh giỏi cấp thành phố:
* Học sinh giỏi cấp Tỉnh
* Học sinh giỏi cấp Toàn quốc
* Chất lượng Giáo viên :
                                  * Giỏi trường, Thành phố, Tỉnh...
* Số SKKN.......đạt A trường:........AB TP........ABC Tỉnh:.........
 
                C. Đánh giá chung:
1. So với nhiệm vụ năm học đã đề ra, các nhân, tổ đã hoàn thành tốt, xuất sắc các nội dunng nào. Nguyên nhân
2. Những mặt nào còn tồn tại hạn chế. Nguyên nhân
3. Các giải pháp cho năm học đến
4. Các đề nghị với trường, ngành, địa phương...
 
  TỔ TRƯỞNG,         Họ và tên cá nhân
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
MẪU CỦA nhân viên, TỔ Văn Phòng
  ­­­­­­­______________________________________________________________
PHÒNG GD&ĐT TP TAM KỲ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
  Tam Kỳ, ngày 20  tháng 9  năm 2013
DÀNH CHO NHÂN VIÊN
 
TỔNG KẾT NHIỆM VỤ
NĂM HỌC 2014 – 2015
Họ và tên hoặc tổ:
Nhiệm vụ được giao:
 
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
a. Thuận lợi:  Có liên quan đến cá nhân hoặc tổ
b. Khó khăn:  Có liên quan đến cá nhân hoặc tổ
c: Số liệu:
B. TỔNG KẾT CỤ THỂ:
I. Công tác quản lý và giáo dục tư tưởng chính trị
( Dành cho cá nhân, GV CN và Tổ CM)
I.1 CT GDTTCT-Đ.Đ NS, các cuộc vận động các phong trào thi đua:
a. Học tập-làm theo TG Đ.Đ HCM và  “XD trường học TT-HS Tích cực”,”Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo dức, tự học, sáng tạo
b. Việc Chấp hành tốt nghị quyết HN CBCC, Công đoàn, ..các qui định văn hóa cơ quan, Chấp hành nghiêm qui định dạy thêm học thêm của Bộ GD và của Hội đồng nhân dân tỉnh đã ban hành.
c. Phấn đấu trở thành NV Giỏi, tổ Xuất sắc:
I.2/Gắn với các cuộc vận động
I.3 Các nội dung quản lý của tổ với GV, ( Mặt mạnh và hạn chế)
3.1. Xây dựng gia đình đạt “ Gia đình Văn Hóa ”. Đánh giá
3.2. Thực hiện ngày giờ công của . Đánh giá
3.4. Xếp loại CBCC  của cá nhân, tổ cuối năm: Tốt, Khá...
                    B. THỰC HIỆN NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO:
Công tác thư viện: Đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng TV tiên tiến xuất sắc, đa dạng hóa phục vụ sách và hoạt động giới thiệu sách; Khai thác nguồn sách trong CBGVHS-CMHS; Ứng dụng công nghệ để mở rộng phục vụ, lập đủ các tủ sách chuyên biệt, kho tư liệu và TV điện tử .Đầu tư tốt các hoạt động hội thi có liên quan.Phấn đấu tăng 1 phòng thư viện điện tử và 2 quày phục vụ sách lưu động.
Công tác y tế học đường: Đánh giá mạnh và hạn chế việc Tăng cường kiểm tra đánh giá và tham mưu, tích cực tuyên truyền và có biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh kịp thời.Vận động HS tham gia các loại hình bảo hiểm, ngăn ngừa tai nạn. Khám bệnh và qui hoach đươc 100%  hồ sơ học sinh.
Văn thư lưu trữ, thủ quỹ  : Đánh giá mạnh và hạn chế Thông tin, nhận thông tin, tham mưu kịp thời. Thiết lập, cập nhật hồ sơ trường lớp đảm bảo theo qui định trường chuẩn và kiểm định CL.
Tài vụ- CSVC: Đánh giá mạnh và hạn chế Đảm bảo chế độ chính sách, thực hiện tiết kiệm, tham mưu hợp lí; xây dựng kế hoạch có hiệu quả nguồn kinh phí vào dạy học và phục vụ dạy học.Tăng cường kiểm tra, giám sát việc sử dụng CSVC, tham mưu tu bổ, sửa chữa kịp thời phục vụ tối đa việc dạy học.
Bảo vệ, giám thị: Đánh giá mạnh và hạn chế việc Tăng cường chức năng, đảm bảo nề nếp hoạt động giáo dục, bảo vệ tốt CSVC, tính mạng học sinh; ngăn ngừa kịp thời các hành vi xấu, đảm bảo các biện pháp xử lí, tham mưu kịp thời các tình huống.
Đánh giá công tác của cá nhân theo chuyên môn và cuối cùng nêu
C. Đánh giá chung:
1. So với nhiệm vụ năm học đã đề ra, các nhân, tổ đã hoàn thành tốt, xuất sắc các nội dunng nào. Nguyên nhân
2. Những mặt nào còn tồn tại hạn chế. Nguyên nhân
3. Các giải pháp cho năm học đến
4. Các đề nghị với trường, ngành, địa phương...
                         TỔ TRƯỞNG,         Họ và tên cá nhân
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
PHÒNG GD&ĐT TP TAM KỲ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
  Tam Kỳ, ngày 20  tháng 9  năm 2013
 
TỔNG KẾT GIÁO DỤC TRUNG HỌC
NĂM HỌC 2013 – 2014
 
  Cá nhânTổng Phụ Trách: Các nội dung của các mục sau
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
B. TỔNG KẾT CỤ THỂ:
I. Công tác quản lý, Chủ nhiệm và giáo dục đạo đức nếp sống
( Dành cho cá nhân, GV CN và Tổ CM)
I.1 CT GDTTCT-Đ.Đ NS, các cuộc vận động các phong trào thi đua:
I.2/Gắn các cuộc vận động với thực hiện 5 điều Bác dạy, tổ chức nhiều hình thức hoạt động GD trong học sinh:
I.3 Các nội dung quản lý của tổ với GV, với lớp CN: ( Mặt mạnh và hạn chế)
CHỈ TIÊU HẠNH KIỂM CÁC LỚP
LỚP TỐT và % KHÁ và % T.BÌNH và % YẾU và %
.....        
CỘNG        
 
CHỈ TIÊU VỀ CHẤT LƯỢNG  HỌC TẬP
      LỚP GIỎI - % KHÁ - % T B - % YẾU - % KÉM - %
       ......          
Cộng          
 
 
Những lớp đạt Chi đội tiên tiến, TTXS
C. Đánh giá chung:
1. So với nhiệm vụ năm học đã đề ra, cá nhân, tổ đã hoàn thành tốt, xuất sắc các nội dunng nào. Nguyên nhân
2. Những mặt nào còn tồn tại hạn chế. Nguyên nhân
3. Các giải pháp cho năm học đến
4. Các đề nghị với trường, ngành, địa phương...
 
         TỔ TRƯỞNG,                      Họ và tên cá nhân

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

 

Giới Thiệu, tuyên truyền sách

Điều hành công việc

 
 

Liên kết website





"DÂN TA PHẢI BIẾT SỬ TA.."(HCM)
Lý Thường Kiệt:
Nam quốc sơn hà
Nam quốc sơn hà Nam đế cư,
Tiệt nhiên định phận tại Thiên thư.
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm,
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư.

Dịch:
Sông núi nước Nam, vua Nam ở
Rành rành định phận ở sách trời
Cớ sao lũ giặc sang xâm phạm
Chúng bây sẽ bị đánh tơi bời.


Vua Quang Trung nói:
“Đánh cho để dài tóc
Đánh cho để đen răng
Đánh cho nó chích luân bất phản
Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn
Đánh cho sử tri Nam quốc anh hùng chi hữu chủ”.


BÁC HỒ nói:
" KHÔNG CÓ GÌ QUÍ HƠN ĐỘC LẬP, TỰ DO "

Anh LÝ TỰ TRỌNG nói:
"Tôi chưa đến tuổi thành niên thật, nhưng tôi đủ trí khôn để hiểu rằng con đường của thanh niên chỉ có thể là con đường cách mạng và không thể là con đường nào khác."
"ĐỌC MUÔN QUYỂN SÁCH, ĐI MUÔN DẶM ĐƯỜNG" (Hồ Chí Minh)


Anh hùng Lý Tự Trọng




 

Bài ca Anh hùng Lý Tự Trọng

NHỮNG MẪU CHUYỆN VỀ ĐẠO ĐỨC BÁC HỒ


TÌM HIỂU 45 NĂM THỰC HIỆN DI CHÚC BÁC HỒ

Liên kết









Đồng hồ

Ảnh Động



 

LIÊN KẾT

LIÊN KÊT

LIÊN KẾT


Thống kê truy cập

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 532
  • Tháng hiện tại: 7881
  • Tổng lượt truy cập: 1498214
TUYỂN DỤNG
VIÊN CHỨC
NGÀNH GIÁO DỤC

Link hay

tổng hợp lời giải bài tập vật lý 9 đầy đủ cả năm
hướng dẫn giải bài tập toán 8 cả hai học kỳ
hướng dẫn soạn văn 8 theo sách giáo khoa

Đọc báo Online

vé máy bay Báo Đất Việt Báo Dân Trí